วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ช้อปปิ้งที่มาเก๊า

    One Central Macau
   One Central Macau เป็นห้างสรรพสินค้าขนาด200,000 ตารางฟุต ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำราคาแพงของโลก ที่เต็มไปด้วยร้านที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ร้านแรกในมาเก๊า หรือร้านหลักในประเทศ อาคารสามชั้นที่โดดเด่นที่มีร้านแบรนด์เนมสำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำแบบสองส่วนและหลายส่วน ในขณะที่สถาปัตยกรรมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีทำให้นักช็อปสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่เงียบสงบของทะเลสาบและทะเลได้
 
macaushoping1

ที่อยู่: Avenida de Sagres, Nape, Macau
 
    Shoppes Grand Canal
   Shoppes Grand Canal – เป็นห้างสรรพสินค้าหรูหราภายในอาคารที่มีร้านค้ามากกว่า 330 แห่งที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมที่มีชื่อเสียงของโลกและร้านขายเครื่องแต่งกายนำสมัยราคาแพง – ที่มีร้านขายของแฟชั่น อัญมณี ของฝาก อุปกรณ์กีฬา และร้านอาหาร นอกจากการช็อปปิ้งและความโรแมนติก และความหรูหราของห้างสรรพสินค้าแล้วนักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินกับนักแสดงและนักเล่นกลที่มีสีสันตามท้องถนน “รูปปั้นที่มีชีวิต” และนักดนตรีในขณะที่เดินไปตามถนนสไตล์เวนิส
 
macaushoping2
ที่อยู่: The Venetian® Macao-Resort-Hotel – Estrada da Baía de N. Senhora da Esperança, s/n, Taipa, Macau SAR

    Shoppes Cotai Central
   จากที่เพิ่มร้านขายเครื่องแต่งกายนำสมัยและห้องแสดงสินค้ามากกว่า 100 แห่ง Shoppes Cotai Central ได้รวมShoppes Grand Canal และ Shoppes at Four Seasons เข้าด้วยกันทำให้มีร้านทั้งหมด 600 แห่ง ซึ่งนับว่าเป็นศูนกลางย์แหล่งช็อปปิ้งที่ใหญที่สุดในมาเก๊า สวรรค์สำหรับนักช็อปแห่งนี้มีสินค้าแบรนด์เนมจากมาเก๊าที่มีจำหน่ายที่นี่ที่แรก และมีสภาพแวดล้อมที่สดชื่นและเต็มไปด้วยแสงธรรมชาติ มีชั้นน้ำตก ฉากหลังที่เขียวชอุ่ม และหน้าผาหิน
 
macaushoping3
ที่อยู่: Sands Cotai Central Estrada da Baía de N. Senhora da Esperança, s/n, Taipa, Macau SAR, P.R. China

    ช้อปปิ้งสินค้ามากมายที่ Promenade of Galaxy Macau
   East and West Promenades of the Galaxy Macau มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำให้เลือกมากมายจากเอเชียและทั่วโลก และสินค้าจากท้องถิ่น ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักช็อป นักชิม และนักท่องเที่ยวที่ต้องการความบันเทิง
 
macaushoping4
ที่อยู่: Galaxy Macau™, COTAI, Macau

    ท่าเรือชาวประมงของมาเก๊า
   ท่าเรือชาวประมงของมาเก๊า – ที่จำลองแบบมาจากท่าเรือชาวประมงในยุโรปและสหรัฐฯ – ตั้งอยู่มุมที่สงบและงดงามของท่าเรือด้านนอกที่มองออกไปจะเห็นปากแม่น้ำ ที่นี่เป็นพื้นที่ที่เหยียดยาวที่มีด้านหน้าอาคารแบบนานาชาติที่มีศูนย์การค้า ร้านอาหารต่างๆ ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอัญมณี และร้านขายของที่ระลึก รวมถึงโรงแรมริมชายฝั่งที่ทันสมัย
 
macaushoping5
ที่อยู่: 1/F., Rome, Avenida da Amizade e Avenida Dr. Sun Yat-Sen, Macau

    Wynn Esplanade
   เดินทางรอบโลกในขณะที่คุณช็อปในร้านขายเครื่องแต่งกายที่นำสมัยที่งดงามที่ Wynn Esplanade ของ Wynn Macau ที่มีร้านขายสินค้าแบรนด์เนมที่หรูหราที่สุดในโลกมากกว่า 20 แห่ง ที่มีพื้นที่ขายปลีกที่ออกแบบอย่างงดงามทำให้คุณสามารถช็อปได้อย่างสะดวกสบายและมีสไตล์
 
macaushoping6
ที่อยู่: Wynn Macau, Rua Cidade de Sintra, NAPE, Macau

    Shoppes at Four Seasons
   Shoppes at Four Seasons – เป็นห้างสรรพสินค้าหรูหราแห่งแรกของมาเก๊า – ที่แสดงถึงความงดงามของแบรนด์ The Four Seasons ซึ่งมีร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำราคาแพงมากกว่า 160 ร้าน
 
macaushoping7
ที่อยู่: Estrada da Baía de N. Senhora da Esperança, s/n, Four Seasons Hotel Macao, Cotai Strip®, Taipa, Macau SAR

    The Boulevard ที่เมืองแห่งความฝัน
   พบกับแฟชั่นชั้นสูง เครื่องประดับ ผลิตภัณภัณฑ์ความงามราคาแพง อัญมณีเกรดเอ และนาฬิกาที่งดงามรุ่นล่าสุดของฤดูกาลของ แบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลก ชั้นแรกเป็นสินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับ ส่วนชั้นสองเป็นชั้นสำหรับอัญมณี
 
macaushoping8
ที่อยู่: City of Dreams, Estrada do Istmo, Cotai, Macau

    ห้างสรรพสินค้าเยาฮันใหม่
   ตั้งอยู่บนคาบสมุทรมาเก๊าและเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีความสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว New Yaohan มีสินค้าแบรนด์เนมที่มีชื่อเสียงต่างๆ ให้เลือกมากมาย ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับแฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย เครื่องสำอางค์และน้ำหอม ผลิตภัณฑ์เด็กและทารก ชุดกีฬาและเสื้อผ้าวัยรุ่น ที่นอนและผ้าปูที่นอน เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องครัว และอุปกรณ์ไฟฟ้า
 
macaushoping9
ที่อยู่: Av. Comercial de Macau

    เขตซากประตูโบสถ์เซนต์ปอล: ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ในท้องถิ่น
   ซากประตูโบสถ์เซนต์ปอลคือจุดสังเกตทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติของมาเก๊า ที่นี่มีผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ของท้องถิ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติทางวัฒนธรรมของเมือง ในพื้นที่นี้คุณจะเห็นร้านขายของที่ระลึกและร้านขายเค้ก ขนมอบ และขนมปังหวานที่แสนอร่อยต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ร้านขายเฟอร์นิเจอร์โบราณที่มีมาช้านานยังมีของเก่าทั้งของแท้ราคาถูกและของก๊อปปี้เกรดเอที่มีบริการจัดส่งไปยังประเทศของผู้ซื้อในอัตราค่าบริการที่สมเหตุสมผล
 
macaushoping10


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ชื่อ บริษัท ไอแอมทัวร์ เอ็กซ์เพิร์ธ เซ็นเตอร์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ 600/24 โครงการ บีสแควร์พระราม9-เหม่งจ๋าย ซ.สหการประมูล
แขวง/เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร 02-530-7200 / 02-530-7202 / 02-530-7145 / 02-530-7148 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น