วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

อาหารจอร์แดน

      อาหารหลัก
Mjadarra : จาน ข้าว, ถั่ว ปรุงด้วย หัวหอม และ ผงยี่หร่า , ราดด้วย คาราเมล หอม
 
Msakhan : ขนมปัง taboun แบบ แช่ใน น้ำมันมะกอก และจากนั้น ราดด้วย คาราเมล หอม ถั่ว ซูแมค และ สน เสิร์ฟกับ ไก่ย่าง
 
Oozy : จาน ข้าว, ปรุงด้วย เนื้อสับ และความหลากหลายของ เครื่องเทศ, ราดด้วย แครอท ถั่ว ถั่วและ ไก่ย่าง
 
Sayyadieh : ( . ย่าง , อบ , ทอดหรือ ปรุงด้วย ข้าว) ข้าว ปรุงด้วย หัวหอม คาราเมล , array ของ เครื่องเทศ ตั้งแต่ ขิง พริกหยวกและ ราดด้วย ปลา อ่อน
 
Shawerma : ไก่ เนื้อวัว เนื้อแกะ ย่าง หรือ เสียบ โลหะแนวตั้ง หั่น และทำหน้าที่ ใน ไฟลนก้นขนมปัง หรือ ขนมปัง shrak และ ราดด้วย tahini , ผักดอง , มะเขือเทศ และ หอมหัวใหญ่
 
Stuffed Lamb :แกะ ทั้ง สุก ในเตาอบยัดไส้ ด้วย ข้าว , ถั่ว สนและ เนื้อสับ
 
Sorar : ข้าว ปรุงด้วย เนื้อไก่ หรือ เนื้อสัตว์และ ถั่วลันเตา แครอท , อัลมอนด์ และถั่ว ไพน์ และช่วงของเครื่องเทศ ( กระวาน ขมิ้น ยี่หร่า เกลือและพริกไทย ) แล้ว ยัด ใน ชั้นบาง ๆของ พัฟ
 
Warak Dawali : ใบ องุ่น ยัดด้วย เนื้อสัตว์และ ข้าวและ กลิ้ง แล้วลงใน มือของ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ปรุงสุก ในสต็อก เนื้อวัว ที่มี ชั้นของ ทอด เนื้อวัวและเนื้อ มะเขือเทศ
 
jordanfood

      อาหารข้างทาง
ถนนอาหาร ของเมืองคือการรู้ เมืองและ อัมมาน การจราจรถนนที่ติดขัด และ เสียงอื้ออึง ของชีวิตประจำวัน กลิ่นหอมที่น่าหลงใหล ของพวกเขา จากร้านค้า เล็ก ๆ น้อย ๆ จำหน่ายสินค้าจำพวก ผักใบเขียว ตามฤดูกาล เกวียน ซ้อน สูงที่มี ขนมปัง และ ถั่วและ หลุม ในน้ำผลไม้ สด ผนัง จ่าย ที่มี ประโยชน์ต่อสุขภาพ มากมาย
 
jordanfood1

      Mansaf
Mansaf จะรับประทาน ในงานแต่งงาน , งานเทศกาลทางศาสนา และ โอกาสพิเศษอื่น ๆ คุณสามารถ ทดลองใช้งานได้ ตลอดเวลา ที่ ร้านอาหารหลายแห่ง แบบดั้งเดิมในอัมมาน เมือง และไกลออกไป ไม่ว่าคุณจะ เลือกระหว่าง เนื้อแกะ หรือไก่ จะถูก ปรุงด้วย ผสมผสานของ ‘ baharat ‘ เครื่องเทศ และแผ่นจะได้รับการ ตกแต่ง อย่างสวยงามด้วย ถั่ว สนและ ผักชีฝรั่ง สับ
 
jordanfood2

      อินทผาลัม
ต้นของมันขึ้นอยู่รอบๆพื้นที่ทะเลทรายของประเทศจอร์แดน, คุณจะไม่คิดว่าเช่นหวานผลไม้ฉ่ำจะอยู่รอบทะเลทรายอากาศนี้ อินทผาลัมนี้สามารถเพิ่มไปยังสลัดสิ่งที่มันด้วยอัลมอนด์วอลนัทและผลไม้แห้งที่คุณสามารถจุ่มลงในช็อคโกแลต! แม้ว่าคุณจะมีมันด้วยตัวเองก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง
 
jordanfood3

      เครื่องดื่ม
ชา : ชาสะระแหน่หวาน
กาแฟอาหรับ: ผสมผสานกลิ่นหอมของกาแฟที่ทำด้วยดินกระวานมันเป็นเรื่องที่หลากหลายและมักจะทำหวาน
 
jordanfood5

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ชื่อ บริษัท ไอแอมทัวร์ เอ็กซ์เพิร์ธ เซ็นเตอร์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ 600/24 โครงการ บีสแควร์พระราม9-เหม่งจ๋าย ซ.สหการประมูล
แขวง/เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร 02-530-7200 / 02-530-7202 / 02-530-7145 / 02-530-7148 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น