วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แหล่งช้อปปิ้ง Shopping ที่สิงคโปร์

    ตลาดนัดในสิงคโปร์
    ตลาดนัดที่คลาร์ก คีย์ เปิดเฉพาะวันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 18.00 น. มีสินค้า ให้เลือกมากมาย เสื้อผ้า เครื่องประดับ โมเดล ของสะสม ของที่ระลึก
    ตลาดนัดที่ถนน Street Club ใกล้กับ Chinatown เปิดทุกวัน 12.00 – 18.00 น. ที่นี่คนสูงอายุจะเอานาฬิกา ชิ้นส่วนกล้องถ่ายรูปวิทยุเก่าๆ มาเสนอขายกัน
Bugis Junction เป็นแหล่งช้อปปิ้งของ Local Brand คล้าย Siam บ้านเรา
    ตลาดนัดแฟชั่น ก็ต้องที่ Tanglin Mall ในทุกวันเสาร์แรก และเสาร์ที่ 3 ของเดือน ตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น. โดยในบางครั้งอาจมีของเล่นและหนังสือการ์ตูนหายากให้เลือกซื้ออีกด้วย
 
สิงคโปร์10

    Chinatown Night Market
    มีอยู่ 3 ซอย คือ ซอยข้างๆ วัดพระเขี้ยวแก้ว และ ซอยถัดจากวัดพระเขี้ยวแก้ว มาอีก 2 ซอย ก็จะมีของขายคล้ายๆ กัน และมีร้านอาหารหลายร้านเปิดบริการอยู่ด้วย ที่นี่ก็จะมีของที่ระลึกพวก แม็กเน็ต, โปสการ์ด, พวงกุญแจ ซึ่งของที่ระลึก ที่นี่ราคาถูกที่สุด สินค้าอย่างอื่นนอกจากของที่ระลึก ก็จะมีสินค้าประเภทของแบบจีนๆ เช่น พัด,ตะเกียบ และอื่นๆ อีกมาก
 
สิงคโปร์11

    ถนนออร์ชาร์ต (Orchard Road)
    สินค้าแบรนด์เนม รุ่นใหม่ล่าสุด จะถูกนำมาวางขายตามห้างสรรพสินค้า ที่ตั้งอยู่บน ถนนสายนี้เป็นแห่งแรก เพราะว่าสิงคโปร์มีท่าเรือและเรือสินค้าทุกลำจะ ต้องมาผ่านที่ ท่าเรือของสิงคโปร์นี้เสมอ ถนนออร์ชาร์ดจัดได้ว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งระดับโลก เพราะว่ามีศูนย์การค้า ร้านค้า และโรงแรมชั้นดีมากมายตั้งอยู่เรียงราย สองฝั่งถนนถึงแม้ถนนออร์ชาร์ดจะมีตึกรามใหญ่โต ดูทันสมัยเป็นจำนวนมากแต่ยังดูร่มรื่น เพราะมีต้นไม้ขนาดใหญ่ปลูกอยู่ตลอดเส้นทางของถนนออร์ชาร์ด
 
singapore8

    Bugis Square, Bugis Junction, Bugis Junction Towers
    1 ใน แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อเป็นหน้าตาของสิงคโปร์ ที่นี่เดินช้อปสบายๆ เพราะอยู่ในร่ม ติดแอร์ และมีร้านค้ามากกว่า 600 แห่ง เช่น ร้าน OG Albert จำหน่ายสินค้าครัวเรือน แบบเก๋ๆ Parco Bugis Junction คอมเพล็กซ์สุดเดิร์นที่รวมของร้านค้าหลายประเภท เด่นด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เสื้อผ้า เครื่องประดับ
 
สิงคโปร์12

    Suntec City, Fountain of Wealth
    ที่นี่มีห้างใหญ่ให้ช้อปปิ้ง อาคารสถาปัตยกรรมโกธิคที่พัฒนาเป็นศูนย์รวมความอร่อยและความบันเทิง Marina Square ที่มีร้านกว่า 250 ร้าน Millenia Walk แหล่งร้านเสื้อของเหล่าดีไซเนอร์คนดัง
Raffles City Shopping ศูนย์การค้าที่จำหน่ายสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม จิวเวลรี่หรู สินค้าไฮเทค Suntec City Mall ช้อปปิ้งมอลล์ยักษ์ใหญ่ที่รวมร้านแบรนด์เนม ระดับโลกและ แบรนด์ดังของสิงคโปร์ อย่าลืมไปชม Fountain of Wealth น้ำพุที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
 
สิงคโปร์13

    Mustafa Centre
    อยู่บริเวณถนน Serangoon ที่อบอวลด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้และเครื่องเทศ ย่านนี้เป็นที่ตั้งของ Mustafa Centre ศูนย์การค้าทันสมัยเปิด 24 ช.ม. เป็นแหล่งรวมสินค้าทุกชนิด ในราคาถูกที่สุดในสิงคโปร์ Tekka Centre หรือ KK Market ตลาดน้ำที่แสนคึกคัก Chellas Gallery ขายของที่ระลึกจากแคว้นแคชเมียร์
Sim Lim Square ที่คนรักเครื่องเสียงไม่ควรพลาด ส่วนเซรางกูนพลาซ่าอยู่ถัดมา ทางซ้ายของุสตาฟาเซ็นเตอร์ อยู่ติดกับถนนเซรางกูน สินค้าที่ขายก็จะเหมือนกับ มุสตาฟา เซ็นเตอร์ แตกต่างกันที่เวลาเปิด-ปิด และ เวลาเข้าห้างไม่ต้องฝากของ เซรางกูน พลาซ่าและมุสตาฟาเซ็นเตอร์เจ้าของคือคนเดียวกัน
 
สิงคโปร์14

    Chinatown ไชน่าทาวน์
    ย่านแห่งสีสันที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คน ศูนย์รวมทางวัฒนธรรมของชาวจีนอพยพ มีแหล่งช้อปทั้งในระดับชาวบ้าน ตั้งแต่ผ้าไหม เครื่องประดับทองคำ เสื้อยืดสไตล์ สิงคโปร์ สินค้าหัตถกรรม อาหารบำรุงสุขภาพ มีร้านขายยาแผนโบราณ ร้านน้ำชา โบราณ ส่วนแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ก็มี เช่น Chinatown Point, Yue Hwa, People’s Park Complex และ Chinatown Complex ที่รวมสารพัดสินค้าชั้นดีจากจีน โดยเฉพาะ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แต่สามารถต่อรองราคาได้
 
สิงคโปร์15

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ชื่อ บริษัท ไอแอมทัวร์ เอ็กซ์เพิร์ธ เซ็นเตอร์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ 600/24 โครงการ บีสแควร์พระราม9-เหม่งจ๋าย ซ.สหการประมูล
แขวง/เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร 02-530-7200 / 02-530-7202 / 02-530-7145 / 02-530-7148 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น