วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ช้อปปิ้งที่ฮ่องกง

ag8(1)
    ช้อปปิ้งที่ฮ่องกง
     เที่ยวฮ่องกง ไปกับ IAM-TOUR.com บริการนำเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก ทัวร์ฮ่องกงราคาประหยัด ท่องเที่ยวฮ่องกง ท่องเที่ยวฮ่องกงราคาถูก ท่องเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัด รับจัดกรุปเหมา ศึกษาดูงาน หรือ จัดประชุม บริการคุณภาพด้วยทีมงานประสบการณ์ รับประกันด้วยคุณภาพและ ความประทับใจ โดยไกด์รุ่นใหม่ไฟแรงที่ชำนาญเส้นทาง ให้ท่านได้สัมผัสมาเก๋าในหลากหลายรูปแบบ พร้อมกับความประทับใจที่ท่านจะไม่มีวันลืม
 
    จิม ซา โจ่ย
     ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าหลายแห่งแถบเกาลูนซึ่งจำหน่ายสินค้าแฟชั่นทันสมัยเป็นสถานที่ควรค่าแก่การไปเลือกซื้อหาของถูกใจ ห้ามพลาดร้านจำหน่าย สินค้าราคาโรงงานแถบถนนแกรนวิลล์และในเขตฮุงฮอม 
               hongkong16  hongkong18
 
    ห้างฮาร์เบอร์ซิตี้
     สุดหรูนับเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในเขตเกาลูน บริเวณห้างสรรพสินค้าและแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่ครอบคลุมท่าเรือโอเชียน เทอร์มินัลซึ่งเป็นท่าเรือสำราญมาจอดทอดสมอ โอเชียน เทอร์มินัลเป็นห้างที่เป็นที่นิยม ดาดฟ้าหลังคาเปิดโล่ง ให้ผู้คนได้ชมวิวอ่าวที่สวยงาม มีทางเดินทางด้านเหนือเชื่อมไปยังไชน่า ฮ่องกง ซิตี้ ห้างสรรพสินค้าอีกแห่งที่ตั้งอยู่ในไชน่า เฟอร์รี่ เทอร์มินัล คอมเพล็กซ์ เลยไปอีกนิดก็จะถึงสตาร์เฮ้าส์ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทันสมัย อาคารท่าเรืออยู่ติดกับเกาลูน พาร์ค ข้าง ๆ ทางข้ามสำหรับคนเดิน
                hongkong20 hongkong21
 
    เลดี้ส์ มาร์เก็ต
         ตลาดกลางแจ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง เปิดตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงห้าทุ่มครึ่ง สำหรับคนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด รับรองว่าได้สนุกสนานกับการต่อราคากระเป๋า, เครื่องประดับ, ของเล่น, เครื่องสำอาง และของแต่งบ้านชิ้นเล็กชิ้นน้อย ร้านแผงลอยต่างๆ เป็นตัวชูรสให้ย่าน ถนนตุงชอยมงก๊กคึกคักมีสีสันได้ไม่น้อย
                hongkong4 hongkong5 
 
    ถนนนาธาน
         สนุกสนานกับการเลือกสินค้าราคาพิเศษ อาทิเช่น เสื้อผ้า ,รองเท้า ,กระเป๋า ,เข็ดขัด,น้ำหอม สินค้าแบรนด์ชื่อดังต่างๆ ทั้ง ST.MICHEL,TOY R’US ,BOSSINI , GIODANO, TEN TEN, DUTY FREE HONGKONG, ESPRIT, G2000
                hongkong23 hongkong24
 
    เทมเปิล สตรีท
         แหล่งช้อปปิ้งสุดคึกคัก นานาสินค้าราคาถูกบนแผงลอย เคล้าแสงไฟ อาทิ เสื้อผ้า ปากกา นาฬิกา ซีดี อุปกรณ์ไฟฟ้า จนถึงกระเป๋าเดินทาง สุดถนนเติมสีสันด้วยหมอดูดวงโชคชะตา และการแสดงงิ้ว เปิดระหว่าง สี่โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ช่วงเวลาที่ผู้คนหนาแน่นที่สุดคือยามฟ้ามืดหลังพระอาทิตย์ตกดิน
               hongkong25 hongkong26 
 
    เซ็นทรัล
     เขตเซ็นทรัลของฮ่องกงเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง และศูนย์การค้าที่ตกแต่งด้วยหินอ่อน เดอะ แลนมาร์ค , เดอะ แกลเลอเรีย, อาคารพริ้นซ์ , อเล็กซานดร้า เฮ้าส์ และศูนย์การค้าไอเอฟซีเป็นศูนย์การค้าสำคัญที่เต็มไปด้วยร้านของดีไซเนอร์ และร้านแบรนด์เนมมากมาย ถนนลี ยวน อีสต์ และ ถนนลี ยวน เวสต์ เป็นถนนสองสายที่วิ่งคู่ขนานกันในเซ็นทรัลฮ่องกง ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “เดอะ เลนส์” เต็มไปด้วยแผงขายของที่มีอยู่อย่างคับคั่ง ขายทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้าราคาถูก นาฬิกา และเครื่องประดับ ไปจนถึงกระเป๋าเดินทางและรองเท้า ตลาดตั้งอยู่ระหว่างถนนควีนส์ เซ็นทรัล และถนนเดส โวซ์ เซ็นทรัลฮ่องกง เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น.
               hongkong28  hongkong30

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ชื่อ บริษัท ไอแอมทัวร์ เอ็กซ์เพิร์ธ เซ็นเตอร์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ 600/24 โครงการ บีสแควร์พระราม9-เหม่งจ๋าย ซ.สหการประมูล
แขวง/เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร 02-530-7200 / 02-530-7202 / 02-530-7145 / 02-530-7148 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น