วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง

 แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง
head
    แหล่งท่องเที่ยวฮ่องกง

     เที่ยวฮ่องกง ไปกับ IAM-TOUR.com บริการนำเที่ยวฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก ทัวร์ฮ่องกงราคาประหยัด ท่องเที่ยวฮ่องกง ท่องเที่ยวฮ่องกงราคาถูก ท่องเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัด รับจัดกรุปเหมา ศึกษาดูงาน หรือ จัดประชุม บริการคุณภาพด้วยทีมงานประสบการณ์ รับประกันด้วยคุณภาพและ ความประทับใจ โดยไกด์รุ่นใหม่ไฟแรงที่ชำนาญเส้นทาง ให้ท่านได้สัมผัสมาเก๋าในหลากหลายรูปแบบ พร้อมกับความประทับใจที่ท่านจะไม่มีวันลืม
      วิคตอเรีย พีค

          การได้ขึ้นมาชมวิวบนยอดเขาสูงที่สุดของเกาะฮ่องกง ยอดเขาวิคตอเรีย นี้สูงจาก ระดับน้ำทะเล 552 เมตร นับว่าสูงที่สุดแล้วบนเกาะฮ่องกง แต่ไม่ใช่สูงที่สุดใน ฮ่องกงนะคะ ยอดเขาที่สูงที่สุดชื่อว่า Tai To Yan อยู่ในเขต นิวเทอร์ริทอรี่สูง 957 เมตร จากระดับน้ำทะเล รองลงมาคือ ลันเตาพีค และซันเซ็ทพีคอยู่บนเกาะลันเตา ความสูงอยู่ที่ 934เมตร และ869 เมตรตามลำดับ ส่วนวิคตอเรียสูง เป็นอันดับที่ 24 ค่ะ ถึงจะสู้เรื่องความสูงไม่ได้แต่ วิคตอเรียก็มีความโดดเด่นตรงที่มีวิวทิวทัศน์ เบื้องล่างที่สวยงามและแตกต่างจากยอดเขาอื่นๆโดยสิ้นเชิง
        เมื่ออยู่บนวิคตอเรีย คุุณจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพของบรรดาตึกระฟ้า รูปทรง แปลกตาตามความเชื่อเรื่องของฮวงจุ้ยบนฝั่งเกาะฮ่องกง เรือสินค้าและเรือเฟอร์รี่ส์ แล่นข้ามอ่าววิคตอเรียและย่านความเจริญบนคาบสมุทรเกาลูน นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาในช่วงบ่ายแก่ๆและอยู่ถึงหัวค่ำเพระฉากตรงหน้าจะค่อยๆเปลี่ยนไปเมื่อแสงไฟประดับอาคารเข้ามาแทนแสงอาทิตย์ซึ่งเวลาต่อไป ดึกหน่อยก็จะมี การแสดง Symphony of Lights ที่งดงามตระการตาเลยทีเดียว
                 hongkong1 hongkong2
    เลดี้ส์ มาร์เก็ต

        ตลาดกลางแจ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง เปิดตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงห้าทุ่มครึ่ง สำหรับคนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด รับรองว่าได้สนุกสนานกับการต่อราคากระเป๋า, เครื่องประดับ, ของเล่น, เครื่องสำอาง และของแต่งบ้านชิ้นเล็กชิ้นน้อย ร้านแผงลอยต่างๆ เป็นตัวชูรสให้ย่าน ถนนตุงชอยมงก๊กคึกคักมีสีสันได้ไม่น้อย
                 hongkong4 hongkong5
    รีพัลส์ เบย์

        หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยว หาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในฮ่องกง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต และนิยมใช้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง มีรูปปั้นขนาดใหญ่ของเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทินโห่ว ซึ่งทำหน้าที่คุ้มครองชาวประมง ตระหง่านอยู่กลางสวนสวยที่ทอดยาวสู่ชายหาด สร้างสีสันด้วยคลับเฮาส์สไตล์จีนดั้งเดิม และอาคารสไตล์อาณานิคมรีพัลส์ เบย์ มากมายด้วยร้านนั่งกินลมชมทะเล เลียบชายหาด รีพัลส์ เบย์
                hongkong7 hongkong8
    อเวนิว ออฟ สตาร์

        อนุสรณ์แห่งอัจฉริยบุคคลของวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์อเวนิวออฟสตาร์ กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ตื่นตากับสิ่งสำคัญต่างๆ ซึ่งสะท้อนวงการหนัง แผ่นหินจารึกชื่อบุคคลที่มีชื่อเสียง ลายพิมพ์มือดารา รูปปั้นจำลองรางวัลภาพยนตร์ฮ่องกง และประติมากรรมขนาดเท่าคนจริงของบรูซ ลี ดาราหนังกังฟูผู้เป็นตำนาน ประวัติศาสตร์วงการหนัง รวมถึงร้านจำหน่ายของที่ระลึกเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องต่างๆ
                hongkong11 hongkong12
    ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

        ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ดินแดนแห่งจินตนาการ อาณาจักรแห่งแฟนตาซี โลกแห่งอนาคต และหัวใจรักการผจญภัย มิคกี้เมาส์รอต้อนรับคุณสู่ดินแดนแห่งความสุขที่สุดของโลกใบนี้ พร้อมเครื่องเล่นมากมายที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวในฮ่องกง
               hongkong15 hongkong14  


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ชื่อ บริษัท ไอแอมทัวร์ เอ็กซ์เพิร์ธ เซ็นเตอร์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่ 600/24 โครงการ บีสแควร์พระราม9-เหม่งจ๋าย ซ.สหการประมูล
แขวง/เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร 02-530-7200 / 02-530-7202 / 02-530-7145 / 02-530-7148 

 http://www.japan-expert.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น